Tin tức

Cách sử dụng búa phá đá có tuổi thọ lâu dài?
Búa phá đá là một công cụ hữu ích khi bạn có nhu cầu xây dựng và tu sửa.Nó giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu được nhiều chi phí về nhân công so với phương pháp phá hủy truyền thống

Với công suất lớn búa phá đá có khả năng phá hủy cao,bạn nên chắc chắn hiểu rõ cách sử dụng trước khi tiến hành sửa chữa.Sau đây công ty chuyên cung cấp về lĩnh vực búa phá đá  sẽ đưa ra 1 số lưu ý khi sử dụng búa phá đá:

-Điều quan trọng được quan tâm nhất ở đây đó chính là vấn đề đảm bảo an toàn lao động.Bạn nên sử dụng các thiết bị bảo hộ như : gang tay,kính bảo hộ, ủng,bịt tai…Trong đó kính bảo hộ rất quan trọng để bảo vệ mắt bạn tránh khỏi các mảnh vỡ nhỏ bắn ra từ bê tông.

bua pha da

-Bạn nên chọn chế độ sử dụng đúng bề mặt cần phá dỡ.Nếu bạn sử dụng 1 búa phá đá điện tử bạn nên yêu cầu giúp đỡ từ phía nhà cung cấp.

-Đặt búa phá đá trực tiếp trên bề mặt cần phá dỡ,bắt đầu từ phá từ bên ngoài và di chuyển dần vào phía trong.Bạn không nên tì người vào máy cũng như cố gắng nâng lên khi máy đang hoạt động.Máy sẽ tự xâm nhập và phá dỡ các bề mặt mà không cần bạn phải tốn quá nhiều sức lực.

-Một khi bạn đã khoan được 1 điểm đủ sâu ở vị trí cần phá dỡ,bạn nên tắt máy rồi nâng lên.Sau đó,bạn sẽ tiếp tục đào quanh vị trị đó.giữ cho búa phá đá  nghiêng,bằng cách đó bạn có thể sử dụng búa khoan như 1 đòn bẩy để tháo dở dần các bề mặt xung quanh.

-Không nên sử dụng liên tục búa phá đá,hãy dọn dẹp làm sạch khu vực bạn vừa phá dỡ và khi đó máy phá đá có thể được nghỉ ngơi và hạ nhiệt

bua pha da

Búa phá đá là 1 công cụ rất hữu ích nhưng bạn hãy chắc chắn nắm rõ các điều trên để sử dụng chúng 1 cách có hiệu quả và đảm bảo được an toàn cho chính mình.

Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê các thiết bị búa phá đá,búa rung thủy lực,búa đập đá chất lượng với giá thành cạnh tranh.